Người theo dõi

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

lòi thú tội dân chơi dởm



Bên góc trái màn hình là các con cave tiếng chắc hẳn các quý ông đang xem rất có cảm tình. Còn các quý bà thì lại tức vãi lồn ra. Đây là 1 cuộc họp mở rộng các cave nổi tiếng đất bắc kì. Các cô giữ trật tự : Chúng tôi đã phỏng vấn rất nhiều cô và đã đúc kết thành một câu trâm ngôn "không có phụ nữ xấu , chỉ có những người phụ nữ xấu vãi lồn"và"sông có thể cạn núi có thể mòn , nhưng những người phụ nữ xấu thì đéo bao giờ xinh lên được" . Những lời chê bai của cac cô gái hàng đối với bọn nông dân : buồi đã ngắn đòi cắn lồn thơm. Bọn nông dân đã đói rách cũng đòi ăn chơi. Nhưng các bạn biết đấy thời buổi hiên nay nông dân vơi dân chơi cũng chẳng khác xa nhau là mấy . Vâng có mặt trong trường quay của cuộc họp : anh Nam versace là một rapper nổi tiếng kiêm chức vụ tổng công ty môi giới miền bắc. Anh đã kể lại cho chúng tôi về sự nghiệp ăn chơi của anh:"tôi lúc đầu cũng chỉ là một thằng nông dân quèn , nhưng sau nhiêu lần tiêp xúc với nghề bảo kê và tôi đã dược bầu làm ủy ban thường vụ bảo kê gái hàng Hà Nội, sau đó thế nào chắc nhóm phóng viên các anh đã biêt rồi đấy". Và anh có điều gì muốn nòi đối với cuộc họp ngày hôm nay:" tôi xin chúc cuộc họp ngày hôm nay thành công mỹ mãn vãi lồn" .Vâng cam ơn anh ! chúng tôi có mời anh Lò Duy Cu nên phát biểu cảm xúc khi dự buổi họp này. " tôi đến từ Nghệ An , nghe tin hôm nay có cuộc họp tôi phải ra đây từ 2 giờ sáng, tôi tới đây có mục đích đi kiện, tôi phải kiện nên chính quyền " vâng anh muốn kiện về vân đề gì ạ. Tôi kiên là kiện bọn cave này đây tăng giá bất ngờ. trong môt buổi tối như thường nệ tôi tới Hồng Lâu Quán , nhưng hôm đó do mang có 80 000 VND vừa ăn chôm dược của ông bà già, nào ngờ chơi xong rồi tính tiền tôi mơi ngã ngửa ra tôi mang thiếu tiền . Mà quán này xưa nay không cho khách chịu. Quán này có câu danh ngôn" không trả tiền thì trả thằng cu" và từ hôm đó tới nay tôi không còn cảm giác với phụ nữ nũa hu hu . Anh ta vừa noi vừa khóc, tôi sống mà như đã chết đực không ra đực , cái không ra cái, có dái mà không giữ được, nhục vãi cả lồn" . Vâng chúng ta đã thấy rõ được nguyên nhân vụ việc rồi đó. Không biết các quý vị đang đọc có cảm xúc gì về câu chuyện của thằng Fu kia không? Nhưng nhóm PV chúng tôi nghĩ rằng: đây chỉ là một cái nhìn chủ quan của 1 thằng nông dân bẩn thỉu nhỉu như anh....Các cô có đồng tinh vơi lời phát biểu của chúng tôi không? Cả lũ gái chơi đồng thanh đáp chúng em có. Vâng anh con gì đẻ nói nữa không? Nếu mọi người đã nói như vậy thì tôi không còn gì để nói nữa . Các bạn vừa nghe xong câu chuyện đã hiểu 1 phần thế nào là "Dân Chơi " rồi chứ. (trích từ"lời thú tội ngọt ngào của dân chơi dởm) tác giả " Danh Học"

the end

2 nhận xét: