Người theo dõi

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2009

Phóng sự Sinh Viên trong giờ thi

Thật sự mà nói 'thi cử' là vấn đề bức xúc nhất đối với các bạn sinh viên. Trong giờ thi của lớp chúng tôi các giám thị đã phát hiện ra rất nhiều các thủ đoạn âm mưu để quay cop bài. Người đầu tiên bị bắt đó là thằng Quang ,thằng này coi ngu vãi lồn , đeo mẹ nó đệ cả tài liệu lên bàn mà chép. Cùng lúc đó tôi cũng suýt bị bắt , tôi coi tài lăm các bạn ạ. Để tài liệu vào trong quần sịt , cô giáo có nhìn thấy cũng đéo dám bắt . Hoặc là mình cho tay móc chim , eo ơi mẹo vặt này chỉ dùng đê đối phó vơi các cô giáo lịch sự thôi, còn đối với loại đĩ thì anh em ta cứ mất trinh sớm. Một lát sau thầy giáo băt được ĐÔ tiến sĩ coi bài của Ngọc to. Ngọc có rất nhiều thứ to nên cô ta được lợi không nhỏ. Thứ nhất là mông to, cô ta dùng thủ đoạn cho tài liệu xuống đít và ngồi lên. Các bạn biết đấy mông của nàng ta có thể ngồi đẫy cả 1 tờ báo nhân dân. Vãi lồn chưa ?nhưng cuối cùng cô ta cũng bị thầy giáo phát hiện. Ngọc tuy đã biết dùng cái chiêu " mèo dấu cứt "song cô không thể qua mặt được thầy giám thị già dặn kinh nguyệt, à chêt kinh nghiệm. Thứ hai ngực nở, bộ ngực của Ngọc chắc hẳn cũng không xa lạ đối với các anh em ta . Lần này Ngọc lại nhét vào trước ngực mình 1 ít tài liệu . Thoát khỏi cơn nguy kịch Ngọc bắt đầu chép tiếp, thầy giáo biết được cái trò này của Ngọc 1 lần nữa . Thế là 1 đứa coi ngu bị tắc cứt mà chết. Hôm đó đúng là một thảm kịch của anh em lớp chúng tôi. Đến cả thằng Khánh lớp Trưởng còn bị tóm nữa là . Thằng này khôn vãi cứt, được lợi về chiều cao và có bộ cổ cánh dại vô đối nó có thể nhìn bài bọn ở xa một cách dễ dàng. Hầu như lớp chúng tôi bị băt hết tài liệu, đến con tôi đút tài liệu vào chỗ hiểm nhất mà còn bị bắt. Thằng Sơn sex dùng chiêu diệu hổ li sơn , cuối cùng cũng thất bại, thằng này thông minh đột xuất ngu liên tục. Thằng Minh trả vờ xin ra ngoài đi vệ sinh để mở tài liệu, vừa vào nhà vệ sinh hắn ta đã thấy có 1 thầy giáo đứng canh ở đó, đang cầm tờ tài liệu trên tay hắn không thể chối cãi được. Cuối cùng thì cũng có một đứa chép được. Đó là thằng Trung nó dùng cách vất tài liệu xuống đất và chép. Nhưng tính nó ki po vãi lồn , đéo cho ai chép . Thằng Qùy thấy vậy liền đánh động cho giám thị bắt . Thế là hết đời kái thằng ki po. Môn này cả lớp phải thi lại hết. Địt con mẹ bọn học dốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét